[x] ๏ฟฝิดหน๏ฟฝาต๏ฟฝาง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
 
 
 
 

เนื้อหา : ข่าวกิจกรรม กศน.
หมวดหมู่ : สำนักงาน กศน.จังหวัดพิษณุโลก
หัวข้อเรื่อง : สำนักงาน กศน.จังหวัดพิษณุโลก ให้การต้อนรับผู้ช่วยสอนภาษาจีน

จันทร์ ที่ 9 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2555


 

สำนักงาน กศน.จังหวัดพิษณุโลก ให้การต้อนรับผู้ช่วยสอนภาษาจีน




          เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๕ นี้ นายศุภกร ศรีศักดา ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดพิษณุโลก ได้ให้การต้อนรับอาสาสมัครผู้ช่วยสอนชาวจีน Guo Yisu จากมหาวิทยาลัย Minsu University of China ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการที่ได้ดำเนินการ “โครงการผู้ช่วยสอนภาษาอังกฤษและภาษาจีน” โดยเปิดรับอาสาสมัครช่วยสอนภาษาจีนในสถานศึกษาของไทย ระหว่างเดือนมิถุนายน –กันยายน ๒๕๕๕ ซึ่ง ผอ.วนิดา หาญสำเภา กศน.อำเภอชาติตระการ ได้รับผู้ช่วยสอนภาษาจีนไปดูแลและให้สอนภาษาจีนให้แก่นักศึกษา กศน. อำเภอชาติตระการ นักเรียนในระบบโรงเรียนใกล้เคียง บุคลากรของ กศน.อำเภอชาติตระการ ตลอดจนประชาชน และบุคลากรเครือข่ายภายในอำเภอชาติตระการ ได้เรียนรู้ภาษาจีน แลกเปลี่ยน วัฒนธรรมไทย-จีน โดยให้ส่งกลับภายในวันที่ ๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๕ นับได้ว่าเป็นโอกาสอันดีของจังหวัดพิษณุโลก ที่จะได้รับประโยชน์จากการเรียนการสอนภาษาจีนให้แก่ชาวพิษณุโลกจากเจ้าของภาษาโดยตรง ได้เรียนรู้วัฒนธรรมจีน ได้มีความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียน ภายในปี ๒๕๕๘ ต่อไป







 


เข้าชม : 1465


สำนักงาน กศน.จังหวัดพิษณุโลก 5 อันดับล่าสุด

      กศน.อำเภอวังทอง ร่วมกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 17 / ต.ค. / 2565
      วันที่18-20 ธันวาคม 2560 นายธนกร เหล่ากสิการ ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบางระกำ นำคณะครูและบุคลากรของ กศน.อำเภอบางระกำ อบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านจัดกระบวนการเรียนรู้ 19 / ธ.ค. / 2560
      เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2560 กศน.อำเภอเมืองพิษณุโลก นายนรา เหล่าวิชยา ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดพิษณุโลก นางกัญญาภัค วงษ์ธัญกัญ ผอ.ศูนย์ กศน.อำเภอเมืองพิษณุโลก จัดโครงการ บริจาคโลหิต กศน.66 ล้านซีซี” 1 / ส.ค. / 2560
      กศน.อำเภอเนินมะปราง ได้จัดโครงการปฐมนิเทศและตรวจสุขภาพ 5 / ธ.ค. / 2558
      พิธีบำเพ็ญกุศลครบรอบ 2 ปี แห่งการสิ้นพระชนม์ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก 28 / ต.ค. / 2558