[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 


 
 
ข้อมูลสถานศึกษากศน.อำเภวังทอง

ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตาอมัธยาศัยอำเภอวังทอง

                                     ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอวังทอง  ประกาศจัดตั้งขึ้นเป็นสถานศึกษาเมื่อวันที่  1  เดือน  ตุลาคม  พ.ศ.2536  ให้ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอวังทอง  อยู่ในสังกัดกรมการศึกษานอกโรงเรียน  กระทรวงศึกษาธิการ  โดยให้ถือว่าเป็นสถานศึกษาที่จัดกิจกรรมการเรียนการสอนในลักษณะของการศึกษานอกระบบและอัธยาศัย  เพื่อให้บริการทางการศึกษาแก่ประชาชนผู้ด้อย / พลาด / ขาดโอกาสทางการศึกษา ในพื้นที่อำเภอวังทอง  จังหวัดพิษณุโลก 
                                    ต่อมาในวันที่  1  เดือน  กุมภาพันธ์  พ.ศ.2537  กรมการศึกษานอกโรงเรียนกระทรวงศึกษาธิการ  ได้มีคำสั่งบรรจุแต่ตั้งผู้บริหารสถานศึกษา  โดยให้  นายสุทัศน์  ธรรมคุณ  อาจารย์ 2  ระดับ 6  ดำรงตำแหน่ง  หัวหน้าศูนย์ 1  ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอวังทอง   ไม่มีอาคารสำนักงานเป็นของตนเองแต่ใช้อาคารที่ต่อเติมจากอาคารห้องสมุดประชาชน
เฉลิมราชกุมารี  อำเภอวังทอง และบ้านพัก พนักงานบริการ เป็นอาคารที่ทำการในการให้บริการ / บริหารกิจการของสถานศึกษา  ในการให้บริการทางการศึกษาของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอวังทอง  ได้กำหนดให้มีการบริการทางการศึกษาใน 4 ลักษณะ คือ  การศึกษาขั้นพื้นฐาน  การศึกษาเพื่อพัฒนาอาชีพ  การศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิต  และการศึกษาเพื่อพัฒนาสังคมและชุมชน  ทั้งนี้ยังมีโครงการพิเศษนอกเหนือจากกิจกรรมดังกล่าวข้างต้นตามโอกาส  และที่ได้รับมอบหมาย  ในช่วงระยะเวลาของการดำเนินงานกิจกรรมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย  ได้มีการโยกย้ายสับเปลี่ยนผู้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษาตามวาระหลายครั้ง  ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537    ถึง ปัจจุบัน  



เข้าชม : 1061
 
 

 
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอวังทอง
หมู่ 14 ตำบลวังทอง  อำเภอวังทอง  จังหวัดพิษณุโลก 65130
โทร 055-312102-3  โทรสาร 055-312102

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นางสาวอาฑิตยา นันทภูมิ